Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp tại các chung cư đang là những thiết kế nội thất ấn tượng mà rất nhiều người tìm đến để học hỏi, chiêm ngưỡng. Những xu hướng thiết kế này mang đến sức sống tươi mới, như thổi hồn vào từng căn hộ nhỏ.

Đăng bởi: a2ztech_admin
Cập nhật: 31-08-2022

Tính toán kỹ lưỡng diện tích nhà ống
Trước khi tiến hành bố trí thiết kế nội thất nhà ống thì bạn cần tính toán, đo đạc cụ thể, chi tiết về kích thước thực tế. Để từ đó bạn có thể lựa chọn các sản phẩm đồ nội thất có kích thước phù hợp. Nếu bạn thuê các công ty thiết kế nội thất thì nếu bạn đo chính xác thì mẫu thiết kế của bạn cũng đẹp, chính xác hơn.

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp
Với diện tích nhà ống thường hạn chế bề ngang. Chính vì thế, khi bạn lựa chọn đồ nội thất cần chọn các sản phẩm có kích thước phù hợp, tránh việc đồ nội thất quá lớn gây ảnh hưởng đến tổng quan của không gian phòng khách. Bạn cần tham khảo và lựa chọn các sản phẩm đồ nội thất thông minh. Các sản phẩm này không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích của mình. Tạo nên không gian hiện đại, tiện nghi hơn bao giờ hết!

Kết hợp về màu sắc
Sự kết hợp hài hòa của màu sắc cực kỳ quan trọng, từng đường nét hay khối màu sắc cần phải được kết hợp hài hòa với nhau. Tránh tình trạng sử dụng những tone màu đơn điệu và nhàm chán hay quá rối mắt.

Tạo điểm nhấn
Một điểm nhấn nổi bật trong căn nhà chính là điểm để thể hiện được nét đẹp độc đáo của căn nhà cũng như phong cách của chủ nhân. Thông thường, phòng khách chính là điểm nhấn của ngôi nhà.

Hệ thống đèn chiếu sáng
Hệ thống đèn chiếu sáng: Một điều cần phải lưu ý trong việc thiết kế nội thất nhà ống hiện đại không thể bỏ qua. Vậy nên bạn nên dùng những đèn sáng nhẹ nhàng và tự nhiên. Như vậy mới có nhiều cảm xúc cho căn phòng. Bởi vì đây là một căn hộ có diện tích hơi khiêm tốn nên bạn dùng các loại đèn trang trí đơn giản.

Phong cách trang trí
Khi thiết kế nội thất nhà ống diện tích nhỏ thì bạn nên lựa chọn cách thiết kế tối giản. Họa tiết trên nội thất càng ít cầu kỳ càng tốt, điều này sẽ giúp không gian nhà bạn thông thoáng và rộng rãi hơn. Đối với hệ thống tủ quần áo, kệ sách, tủ ti vi, bạn có thể làm dạng tủ âm tường, thiết kế hiện đại và tiết kiệm không gian.

Bố trí nội thất phòng khách hợp phong thủy
Với bất cứ không gian thiết kế nội thất nhà ống, chung cư hay biệt thự thì phong thủy luôn rất quan trọng. Người phương Đông khi bố trí nhà cửa thường chú trọng nhiều đến phong thủy. Vì vậy khi bố trí phòng khách trong nhà ống gia chủ cũng nên chú ý những vấn đề phong thủy như: hướng phòng khách, vị trí đặt gương, vị trí sofa, hướng sáng…Việc bố trí hợp phong thủy sẽ giúp cho công việc làm ăn, sức khỏe, tiền tài của gia đình bạn trở nên thuận lợi và may mắn hơn.